Hiện nay công cụ tìm kiếm Google điện thoại đang là thời cuộc gần như không thể thiếu.
Cùng việc mọi người có thể làm là bồi dưỡng thêm kỹ thuật, chiến thuật và chiến lược để hòa đồng được với thời cuộc tìm hiểu ở mobile đang ngày một phát triển. tìm hiểu ở mobile là khác nhiều so với cách tìm hiểu trên laptop hay máy tính để bàn. Cùng các web cũng cần trang bị nhiều hơn các yếu tố mới để tạo sự phù hợp và tối ưu hơn với việc tìm trênđiện thoại.
Keyword ảnh hưởng lên Seo Mobile
Khác với tìm trên deskop hay máy tính để bàn, người tìm vẫn có sở thích search từ khóa dài và đặt hàng dựa vào các từ từ khóa dài. Tuy nhiên thói quen tìm trên thiết bị di động lại đi ngược với điều này, đó là số đông người dùng lại dùng short keyword để tìm kiếm và nhờ vào công cụ gợi ý từ khóa khá nhiều. Các keywordngười sử dụng search trên Mobile chủ yếu rất ngắn, thông thường là 1 hoặc 2 từ. Vì vậy nếu website của bạn không đứng top với các từ khóa ngắn khi tìm kiếm trên Mobile, bạn nên suy xét về điều này và chỉnh sửa lại chiến lược Seo của mình nhé.
Khác với tìm trên deskop hay máy tính để bàn, người tìm vẫn có sở thích search từ khóa dài và đặt hàng dựa vào các từ từ khóa dài. Tuy nhiên thói quen tìm trên thiết bị di động lại đi ngược với điều này, đó là số đông người dùng lại dùng short keyword để tìm kiếm và nhờ vào công cụ gợi ý từ khóa khá nhiều. Các keywordngười sử dụng search trên Mobile chủ yếu rất ngắn, thông thường là 1 hoặc 2 từ. Vì vậy nếu website của bạn không đứng top với các từ khóa ngắn khi tìm kiếm trên Mobile, bạn nên suy xét về điều này và chỉnh sửa lại chiến lược Seo của mình nhé.
Yếu tố địa phương ảnh hưởng tới tìm kiếm bằng điện thoại
Users tìm kiếm bằng mobile phần lớn là để thực hiện tìm kiếm các công ty địa phương, như vậy khi bạn là chủ công ty địa phương thì hãy ghi rõ yếu tố này trong <title> của doanh nghiệp bạn. thẻ title là yếu tố vô cùng quan trọng, nếu doanh nghiệp có Đặc tính vị trí trong thẻ title thì điều website của bạn có thứ hạng cao hơn là điều dễ hiểu.
Chẳng hạn như thế này: khi bạn đang muốn tìm thông tin về khóa học Seo nào đó, bạn có thể search đào tạo seo…nhưng nếu tìm kiếm bằng điện thoại bạn sẽ search dao tao seo ha noi hoặc dao tao seo tai ha noi.
Users tìm kiếm bằng mobile phần lớn là để thực hiện tìm kiếm các công ty địa phương, như vậy khi bạn là chủ công ty địa phương thì hãy ghi rõ yếu tố này trong <title> của doanh nghiệp bạn. thẻ title là yếu tố vô cùng quan trọng, nếu doanh nghiệp có Đặc tính vị trí trong thẻ title thì điều website của bạn có thứ hạng cao hơn là điều dễ hiểu.
Chẳng hạn như thế này: khi bạn đang muốn tìm thông tin về khóa học Seo nào đó, bạn có thể search đào tạo seo…nhưng nếu tìm kiếm bằng điện thoại bạn sẽ search dao tao seo ha noi hoặc dao tao seo tai ha noi.
Nhân tố xếp hạng tác động tới Search trên thiết bị di động
Đối với đa phần user tìm kiếm trên Smartphone họ ghét phải next, next để chuyển sang các page tiếp theo đề tìm thấy nhiều kết quả khác nhau. Vì vậy giả dụ như bạn đang ở top 10 trên màn hình search thông thường dành cho laptop và máy tính để bàn có thể bạn nên cải tiến lại kế hoạch Seo của bạn để cho các từ khóa mang lại lợi nhuận tối thiểu bạn phải nằm ở top 3. Khi đó cơ hội được tìm thấy của bạn tốt hơn rất nhiều.
Đối với đa phần user tìm kiếm trên Smartphone họ ghét phải next, next để chuyển sang các page tiếp theo đề tìm thấy nhiều kết quả khác nhau. Vì vậy giả dụ như bạn đang ở top 10 trên màn hình search thông thường dành cho laptop và máy tính để bàn có thể bạn nên cải tiến lại kế hoạch Seo của bạn để cho các từ khóa mang lại lợi nhuận tối thiểu bạn phải nằm ở top 3. Khi đó cơ hội được tìm thấy của bạn tốt hơn rất nhiều.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét