1. Bạn hiểu Author Rank là gì?
Có thể định nghĩa Author Rank là “Thương hiệu tác giả” . Nếu bạn đang tập trung vào phát triển Content Marketing , hãy mường tượng về thế giới mà Google sử dụng các mảng liên quan tới con người, ví dụ như cấp bậc và chuyên môn là yếu tố quyết định thương hiệu của người đó. Thương hiệu tác giả là chuyển biến khá lớn của thuật toán do công cụ tìm kiếm Google công bố trong quãng thời gian phát triển, mạnh hơn cả Panda và Penguin.
2. Tầm quan trọng của AuthorRank
- Nhấn mạnh tính cá thể, đánh giá của publisher trong ngành nào đó và những gì người khác tưởng tượng về đánh giá mà họ chia sẻ.
Vậy tìm đáp án cho câu hỏi : Có cách nào để thực hiện dự định đo lường các tác động đó ?
Một số các tác nhân ảnh hưởng:
- Số lượng người thường xuyên truy cập trên social media.
- Bài viết của bạn có được chia sẻ thường xuyên hay không?
- Số Like, số lần Tweet, số Share…
3. Những yếu tố tác động tới AuthorRank:
Công cụ tìm kiếm Google có khả năng truy cập vào nhiều lượng lớn nội dung data mà nó dùng để được góc độ nhìn tổng quát:
khách hàng là ai ? Công việc của khách hàng là như thế nào? phổ biến của khách hàng ra sao?
Bây giờ đã có một vài thông tin khác liên quan tới Bộ máy tìm kiếm Google.
4. Những cách tạo AuthorRank
Ban đầu, yêu cầu quyền tác giả các nội dung của các bạn:
Để tạo AuthorRank với Google, các bạn sẽ cần phải gửi yêu cầu về quyền tác giả những bài viết mà mọi người đã sáng tạo ra. Bạn sẽ thực hiện việc này bằng phương pháp nhập content trên tiểu sử Google+ để xác định . Thực tế, profile G+ của chúng ta cần có một đường liên kết trỏ về trang lưu trữ nội dung thuộc về các bạn – và các page này cũng cần có liên kết trỏ về tiểu sử Google+ thuộc về các bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét